Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc máy cắt nhôm nhưng còn khá bối rối chưa biết nên chọn loại nào sử dụng tốt, khả năng cắt khỏe, làm việc nhanh và an toàn hay chưa biết chọn loại máy như thế nào, chọn sản phẩm từ thương hiệu nào vừa có giá tốt, vừa có chất lượng tốt?

Máy cắt nhôm là gì?

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất cửa nhôm kính hay các xưởng sản xuất, chế biến kim loại. Nhờ có chúng, bạn có thể dễ dàng tạo ra những đường cắt chính xác, nhỏ mịn, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như nâng cao năng suất lao động.

Bên cạnh đó, máy cắt nhôm cũng là thiết bị được biết đến như 1 dòng máy cắt đa năng có thể để cắt gỗ, nhôm kính, sắt thép nhiều góc độ với tính chính xác cao, là người bạn, trợ thủ đắc lực của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Máy cắt nhôm có những loại máy nào?

Hiện nay, trên thị trường, máy cắt nhôm được chia thành 3 loại chính là: máy cắt nhôm mini cầm tay, máy cắt nhôm 2 đầu và máy cắt nhôm 1 đầu để phục vụ nhu cầu sử dụng tối đa của người dùng.

Máy cắt nhôm mini

Máy cắt nhôm mini (máy cắt nhôm cầm tay, máy cắt alu cầm tay, máy cắt nhôm để bàn) là loại máy cắt kim loại cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm chắc chắn phía trên để người dùng dễ dàng thao tác.

Máy cắt nhôm cầm tay được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt chúng rất thích hợp để sử dụng cho các hộ kinh doanh, sản xuất nhỏ, hay với dân công trình, những trường hợp phải di chuyển nhiều như sửa chữa, thi công tại công trường xây dựng, các công trình nhỏ như ban công, cửa sổ.

Máy cắt nhôm 1 đầu

Đây là dòng sản phẩm có kích thước lớn, thường được sử dụng để phục vụ sản xuất quy mô công nghiệp. Máy cắt nhôm 1 đầu rất thích hợp để cắt các loại nhôm bản rộng, chiều dầy lớn, đòi hỏi độ chính xác cao như cắt nhôm hệ Xingfa, cắt nhôm hệ Việt Pháp,…

Chúng được trang bị 1 motor điện, 1 lưỡi cắt nên thanh nhôm sau khi cắt xong 1 đầu sẽ phải đải lại để cắt tiếp đầu còn lại. Đây là loại máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, giá bán của chúng cũng ở tầm trung, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Máy cắt nhôm hai đầu

Là dòng máy cắt nhôm sử dụng trong công nghiệp, được sử dụng phổ biến tại các xưởng sản xuất cửa nhôm quy mô lớn. Do có 2 đầu cắt nên thiết bị này có thể cắt luôn 2 đầu của thanh nhôm một cách nhanh chóng, chuẩn xác, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc.

Thông thường, máy cắt còn được trang bị máy chụp để đảm bảo an toàn cho người dùng. Một số sản phẩm có chức năng cắt ke nhằm giúp việc sản xuất thuận tiện hơn. Tuy nhiên, giá thành của máy cắt nhôm 2 đầu khá cao nên chỉ các xưởng lớn mới lựa chọn.

Trên đây là 3 loại máy cắt nhôm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua loại máy nào phù hợp với nhu cầu công việc của mình thì tham khao mua ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé! Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất, ngoài ra bạn cũng có thể tải app điện thoại để dễ dàng mua sắm các sản phẩm bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!