Khi bạn làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với những vật sắc nhọn như các xưởng cơ khí, các công trình thi công, xây dựng,… Nếu bị đâm trúng chân thì có thể dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng như uốn ván, nhiễm trùng. Vậy nên cách tốt nhất để bảo vệ được bản thân an toàn thì bạn cần phải trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ.

Trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ chống đinh tốt và một trong số những thương hiệu được nhiều người biết đến đó là giày bảo hộ chống đinh Hans đến từ xứ sở kim chi. Bạn có tự hỏi rằng, giày chống đinh của thương hiệu này có tốt không bao giờ chưa? Hãy cùng Siêu Chợ Cơ Khí tìm hiểu về loại giày bảo hộ chống đinh của thương hiệu này nhé.

Tổng quan về bảo hộ chống đinh

Giày chống đinh là loại giày chuyên dùng trong môi trường làm việc như công trình xây dựng, xưởng cơ khí. Những đôi giày bảo hộ chống đinh này thường được làm từ chất liệu chính là da. Với thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại và có tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp.

Phân loại giày chống đinh

  • Có 2 loại: loại có dây buộc và loại không có dây buộc

Cấu tạo của giày chống đinh

Đế giày được cấu tạo từ 2 lớp: Lớp đế thép, lớp cao su và lớp lót giày. Mỗi lớp lót giày đều có tính năng riêng. Với lớp trên cùng là lớp lót giày mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Lớp tiếp theo là lớp thép có khả năng chống đâm xuyên và lớp đế cao su cuối cùng có tác dụng chống trơn trượt, chống tĩnh điện. Để đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho đôi chân người lao động làm việc.

Lý do nên sử dụng giày Hans chống đinh

Là một trong những loài giày bảo hộ được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng cao. Cũng là một trong những thương hiệu giày bảo hộ lớn của Hàn Quốc. Giày bảo hộ Hans được trú trọng vào phần mũi giày giúp đám bảo cho sự an toàn của ngón chân, chống va đập khi có vật cứng rơi vào. Phần đế giày được làm từ tấm lót PU chống trơn trượt và tấm lót thép chống đinh để bảo vệ đôi chân của bạn tránh được những vật sắc nhọn an toàn. Cũng chính vì những ưu điểm vượt trội này giày Hans được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Khả năng chống đinh ưu Việt

Phần đế giày bảo hộ Hans được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, sản xuất công nghệ chất lượng cao giúp cách điện, chống trơn trượt, chống vật sắc nhọn đâm xuyên như kim loại, đinh, sắt,…Đế giày chống đinh Hans đa phần được lót chống đinh Kevlar có nhiều ưu điểm hơn so với lót thép. Miếng lót Kevlar che phủ toàn bộ mặt dưới của giày nên đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho đôi chân của bạn.

Ngoài ra Kevlar còn là chất liệu không dẫn điện nên thường sử dụng trong những môi trường chống tĩnh điện. Không chỉ vậy, một số loại giày Hans còn có khả năng cách điện với điện áp lên đến 14 KV.

Chống dập ngón

 

Giày có tác dụng bảo vệ ngón chân bị những vật rơi, đè lên hoặc cán qua. Đặc biệt kihi làm việc tại những công trình xây dựng thì không thể không tránh khỏi việc bị rơi những vật nặng vào chân.

Giày chống đinh Hans còn được làm từ chất liệu composite và thép. Mũi giày được làm từ composite thì có khả năng chống dập ngón tốt, nhẹ hơn và bền hơn mũi thép.

Chống trơn trượt

Hans từ khi thành lập đã được nghiên cứu và phát triển về độ khả năng chống trượt của đế giày, giúp giày trở nên tối ưu hơn trong lĩnh vực công nghiệp. Đa phần các giày có khả năng chống đinh của Hans thường được đi kèm với tính năng chống trơn trượt.

Ưu điểm của giày chống đinh Hans có hệ số chống trơn trượt vội trội cao hơn hẳn so với tiêu chuẩn được hiện hành (0,73 của Hans – 0,36 của tiêu chuẩn).

Như vậy, bạn cũng đã biết được vì sao giày bảo hộ chống đinh Hans lại được nhiều người ưa chuộng rồi đấy. Tham khảo bài viết để có được những kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!