Quần áo bảo hộ giá rẻ hiện đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường? Vậy có nên tiết kiệm chi phí mà mua các loại quần áo bảo hộ này hay không? Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đặt ra. Tham khảo bài viết này để trả lời được câu hỏi này nhé.

Đặc điểm quần áo bảo hộ giá rẻ

Các loại quần áo bảo hộ giá rẻ sẽ không đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng, bảo vệ người lao động trước các tác nhân khác nhau ngoài môi trường. Không những vậy, mà chúng không có độ bền cao, nhanh phai màu, xù chỉ và kiểu dáng không đẹp, form không vừa vặn.

Chính vì giá cả thấp nên chất liệu được sử dụng để may quần áo bảo hộ thường có độ thông thoáng không tốt. Khả năng thấm hút mồ hôi không cao, khi giặt dễ bị nhăn. Do vậy, thay vì ham rẻ mà lại tốn kém chi phí thay mới thì các doanh nghiệp nên lựa chọn quần áo bảo hộ chất lượng, cao cấp. Vừa tiết kiệm được chi phí thay mới, bảo vệ tốt sức khoẻ người lai động lại vừa tăng chất lượng hình ảnh doanh nghiệp đối với các nhà đầu tư khác.

Tại sao lại có quần áo bảo hộ giá rẻ?

Khi vào các đợt có chương trình khuyến mãi, giảm giá thì các loại quần áo bảo hộ có thể sẽ thấp hơn giá bình thường. Đây là chiến lược kinh doanh của một số đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động để thu hút khách hàng tiềm năng. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng ở một số địa chỉ uy tín đang có chương trình ưu đãi khách hàng.

Bên cạnh đó, các loại quần áo bảo hộ không đạt chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc tràn lan trên thị trường là điều mà bạn nên quan tâm, chú ý. Đừng vì ham giá rẻ mà đánh đổi sự an toàn cho người lao động, ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trường hợp các địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ lao động giảm giá các sản phẩm không nhiều. Do đó, khi mua phải quần áo bảo hộ có giá rẻ hơn bình thường thì bạn cũng nên kiểm tra chất lượng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Không nên ham quần áo bảo hộ giá rẻ

Việc đầu tư chi phí vào quần áo bảo hộ lao động chất lượng cho công nhân là việc mà mọi doanh nghiệp nên làm. Sức khoẻ và an toàn lao động là trên hết, khi đó mới mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Thông qua bài viết, bạn cũng đã có câu trả lời cho mình có nên mua đồ bảo hộ lao động giá rẻ rồi đấy. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm nút tai chống ồn thì liên hệ ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!