Chìa vặn lục giác là gì?

Chìa vặn lục giác hay lục giác cây là một trong những dụng cụ cầm tay được rất nhiều người sử dụng, xem như là mọt dụng cụ dùng để sửa chữa những vật dụng cần thiết trong gia đình. Sản phẩm nhỏ gọn cùng với đó là sự tiện lợi và giá cả rất rẻ được nhiều người lựa chọn.

Đặc điểm của chìa vặn lục giác

  • Lục giác được cấu tạo từ chất liệu thép cứng cao cấp không dễ bị gãy, sáng bóng, chống ăn mòn và chịu được lực cao. Do đó sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, bị gỉ sét, bị oxi hóa của môi trường nên có thể sử dụng được trong thời gian dài và nhiều môi trường khác nhau.

  • Sản phẩm được thiết kế theo bộ: một bộ bao gồm nhiều chiếc có kích thước khác nhau theo các size để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Một bộ lục giác có đầy đủ kích thước hệ mét ứng với từng loại bulong, ốc vít hệ mét đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên các sản phẩm.

  • Thiết kế nhỏ gọn do đó có thể dễ dàng mang theo, cất giữ hoặc đựng trong các hộp đồ nghề sửa chữa rất tiện lợi.

  • Chiều dài đầu ngắn và chiều dài đầu dài của sản phẩm khi thiết kế được tính toán hợp lý phù hợp với tay cầm của người châu Á đồng thời giúp cho việc dùng lực nhẹ nhàng hơn và không làm tòe đầu, hay mất ren của đầu ốc vặn…

  • Bộ lục giác được phân thành nhiều loại với kích thước đầu có thể dài hoặc ngắn khác nhau phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng.

  • Lục giác cung cấp ra thị trường đã trải qua một quá trình gia công rất tỉ mỉ, với độ chính xác cao với một đầu bi và một đầu lục giác và có nhiều góc cạnh hỗ trợ cho việc vặn ốc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Phân loại chìa vặn lục giác

Chìa vặn lục giác

Mẫu chìa vặn lục giác phổ thông

Đây là mẫu chìa truyền thống, hỗ trợ mở và vặn nhiều bu lông và đai ốc hiện nay.

Chìa vặn lục giác bi

Chìa vặn lục giác hình bi

 Chìa vặn mũi bông

Chìa vặn hình sao

Chìa vặn hình sao tiện dụng

 

Chìa vặn hình hoa thị

Chìa lục giác hình hoa thị

 

Ứng dụng của bộ khóa vặn hình lục giác

Hiện nay, chìa lục giác với những ưu điểm và chức năng có phần vượt trội hơn so với sản phẩm búa rìu, chúng được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống và sản xuất, cụ thể là: sửa chữa, bảo dưỡng. ô tô, xe máy, thiết bị công nghiệp, dụng cụ ngành y tế, thực phẩm … Với kết cấu linh hoạt với nhiều kích thước và kết cấu, có thể tháo rời, vặn bu lông, đai ốc có đầu lõm, lục giác, lục giác tròn…

  • Bộ lục giác là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật dùng để tháo mở các loại bu lông, đai ốc, ốc vít có đầu lục giác, lục giác tròn, …

  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy, máy móc, thiết bị công nghiệp, giúp quá trình làm việc trở nên thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • Hơn nữa, được làm từ chất liệu cao cấp và không gỉ sét nên khóa lục giác có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, từ không khí tự nhiên đến hóa chất công nghiệp.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thể hỗ trợ đời sống hàng ngày cho những người không chuyên, bạn cũng nên chuẩn bị một bộ lục giác trong cốp xe máy phòng trường hợp xe bị hỏng đồ nghề có thể hỗ trợ sửa chữa. 

Như vậy, bạn cũng đã biết được chìa lục giác là gì và chúng được ứng dụng như thế nào trong đời sống rồi đấy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!