Trong quá trình sử dụng, việc xe máy người dùng phát ra âm thanh gây ồn khi tham gia giao thông hoặc hay gặp trục trặc ở Pô xe máy. Nguyên nhân đó có thể là do người dùng chưa thực sự chú ý việc sinh Pô xe máy. Sau đây là các bước vệ sinh Pô xe máy đơn giản.

Bước 1: phải tháo ống pô xe ra khỏi thân xe. Thông thường ở  đáy cổ pô xe sẽ có hai con ốc cố định.

Bước 2: tiếp tục tháo tiếp các ốc cố định phần thân bầu pô rồi nhấc pô xe ra ngoài.

Bước 3: dùng 1 lít xăng đổ vào ống pô xe, khi cho xăng vào thì hãy đặt ống pô nằm ngang xuống nền nhà, lấy túi nilong bịt hết các đầu lỗ thoát  để hơi xăng không thoát ra ngoài.

Bước 4: lấy ống pô lên rồi lắc thật đều cho xăng tráng đều khắp các vị trí bên trong ống pô nhằm đánh tan bụi bẩn và muội than. Ở bước này, người dùng nên lắc thật mạnh khoảng 10 phút rồi để qua đêm đến sáng hôm sau thì tháo nilong và đổ xăng trong ống pô ra ngoài.

Bước 5: dựng đứng ống pô xe lên cho xăng chảy ra ngoài hết rồi dùng bình xịt vệ sinh xe máy xịt vào ống pô, các lỗ thông và để trong khoảng thời gian là 5 phút.

Bước 6: mang pô xe ra ngoài rồi dùng vòi xịt nước rửa sạch bên trong pô xe để cho khô ráo rồi tiến hành lắp pô xe về như hình dạng ban đầu.

Với cách vệ sinh đơn giản này, người dùng hoàn toàn có thể tự làm ở nhà mà không phải mất phí đi trung tâm hay các quán sửa chữa xe máy thông thường.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang muốn mua các loại phụ tùng xe máy cho chiếc xế yêu của mình thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!