Để giúp bạn phân biệt rõ hơn về 2 dòng máy này, máy đo chuyên dụng sẽ so sánh cụ thể 2 sản phẩm đang được bán chạy nhất để giúp bạn phân biệt được chân thực và chính xác nhất.

Dòng máy khoan bê tông 2 chức năng

Chiếc máy khoan búa Bosch 2 chức năng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Bosch GBH 2-24 RE. Dòng máy có công suất mạnh mẽ, có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không gây ra hiện tượng nóng máy hay gặp bất kỳ trục trặc nào, có đầy đủ các tính năng hiện đại như điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều mũi khoan, đáp ứng được nhiều công việc.

  • Máy khoan Bosch GBH 2 - 24 DRE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ dàng cầm nắm để thực hiện các thao tác.
  • Với hiệu suất mạnh mẽ, đầu vào công suất định mức 790 W, sản phẩm này giúp bạn hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng.
  • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều tốc độ khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng máy tùy theo nhu cầu công việc của mình.
  • Máy sử dụng mũi khoan 24mm, có chức năng đảo chiều quay và điều chỉnh tốc độ điện tử, cho phép bạn thực hiện mũi khoan với đường kính:
    • Đường kính khoan tối đa trên thép 30 mm
    • Đường kính khoan tối đa trên gỗ 13 mm

Máy khoan Bosch 3 chức năng 

Bosch GBH 2-26 DRE là chiếc máy khoan 3 chức năng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, dòng máy khoan này tích hợp ba chức năng chính là khoan xoay, khoan búa và chức năng đục bê tông mạnh mẽ. Hoạt động với công suất 800W mạnh mẽ kết hợp với năng lượng va đập 2,7 J giúp cho việc thi công đạt hiệu quả cao.

Máy khoan 3 chức năng Bosch khoan trên nhiều chất liệu: Với hiệu suất hoạt động cao, máy có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, bê tông, kim loại,.. không chỉ vậy với mũi khoan Bosch chính hãng còn giúp bạn có thể tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng, phù hợp với mục đích công việc.

Máy có trọng lượng nhẹ, dù sử dụng máy khoan trong nhiều giờ liền cũng không thấy mỏi tay, nặng nề. Thiết kế đơn giản, hiện đại, thích hợp cho việc di chuyển, lấy màu xanh đen làm chủ đạo, che đi những vết bụi bẩn trong quá trình dùng, giúp máy luôn mới.

Bosch GBH 2-26 DRE sử dụng mũi khoan 26mm, có chức năng đục bê tông, đảo chiều và điều chỉnh tốc độ điện tử cùng khả năng làm việc hiệu quả:

  • Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi 68 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép 13 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30 mm

Nên chọn máy khoan búa Bosch 2 hay 3 chức năng?

Chắc hẳn dựa vào sự so sánh giữa 2 sản phẩm cụ thể trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng khoan búa 2,3 chế độ của Bosch. Tùy vào loại công việc, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại máy thích hợp và phù hợp nhất để thực hiện công việc.

Không nên lựa chọn sai loại máy để tránh trường hợp máy không đáp ứng được nhu cầu công việc hoặc chức năng nhiều không dùng đến.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc máy khoan hay bất kỳ vật dụng liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay... thì liên hệ ngay với chúng tớ hoặc bạn có thể truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể mua hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Siêu Chợ Cơ Khí trên điện thoại về là đã có thể mua hàng bên chúng tớ rồi đấy.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!