Thật khó để xác định được một chiếc khoan rút lõi chất lượng, về cơ bản chúng ta sẽ xét từ các tính năng của máy, giá thành rồi đến khi vận hành thực tế đến tuổi thọ có tốt không? Cần một quá trình để có thể kiểm nghiệm trước khi đưa ra đánh giá. Vì vậy khi bạn đi mua sắm hay đánh giá máy hãy tham khảo các tiêu chí sau:

Tính năng của khoan rút lõi

Vì khoan rút lõi không có quá nhiều tính năng nên bạn chỉ cần xem xét đến đường kính khoan, độ sâu máy có thể rút lõi bê tông khi làm việc là được. Xem xét thêm máy có thể tương thích với nhiều đầu khoan khác nhau không? Bởi khoan rút lõi sẽ rất đa dạng, mỗi đầu khoan thường có kích thước lớn, bạn cần xem động cơ của máy có thể vận hành và chịu tải được đầu khoan đó không?

Khả năng điều chỉnh tốc độ làm việc 

Vừa là vật liệu cứng lại kết hợp cùng phương pháp khoan khó khăn nhất nên bạn cần quan tâm đến khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử của máy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có hộp số và có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn vận hành máy.

Công suất hoạt động

Như các loại máy khoan cầm tay khác, đây là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm trước khi quyết định chọn mua hay đánh giá chất lượng của sản phẩm, hầu hết máy khoan rút lõi bê tông đều có công suất trên 1000W mới có thể tải được toàn bộ hoạt động của máy dù là máy dạng đứng hay dạng cầm tay.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho riêng mình một chiếc máy khoan rút lõi bê tông nhưng còn đang phân vân nên mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Truy cập Sieuchocokhi.vn để có được trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!