Bảo quản: bạn hãy nhớ để máy vặn vít ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt và các tia nước bắn, luôn dùng đến túi đựng và hộp đựng đi kèm theo máy. Hiệu quả nhất là bạn hãy để máy trong hộp đồ nghề, có vị trí để cố định, tránh va đập với các thiết bị khác. 

Khi không sử dụng hãy tháo pin ra khỏi máy, bọc kỹ các tiếp điểm và dây dẫn điện, không để hơi ẩm làm ảnh hưởng, lâu ngày sẽ dễ dẫn đến mất an toàn về điện. Ngoài bảo quản thân máy bắt vặn vít, các chi tiết phụ kiện bạn cũng cần lưu ý.

Bảo dưỡng: bảo dưỡng máy vặn vít là công việc đơn giản nhưng bạn cần tiến hành thường xuyên. Trước khi thực hiện công việc, bạn hãy kiểm tra nguồn điện của nguồn pin đã tương thích với máy chưa, các phụ kiện có hỏng hóc hay không? Đã được lắp đặt chắc chắn hay chưa.

Khi vận hành nếu máy có bất kì tiếng động bất thường nào, hãy dừng ngay lại và kiểm tra. Việc thao tác đúng kỹ thuật cũng là cách để bạn bảo dưỡng máy thường xuyên. Sau mỗi lần sử dụng hãy vệ sinh các bụi bẩn bán trên đầu vít trên thân máy, nếu tay cầm dính dầu, bạn hãy lau sạch ngay lúc đó, vừa đảm bảo an toàn lao động, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy bắn vít thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hêt bài viết!!!