Một chiếc máy cắt có khả năng cắt sắt tốt cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

Máy có khả năng cắt nhanh, cắt chính xác

Hãy chắc chắn bạn lựa chọn được chiếc máy cắt có thể cắt nhanh, bởi cắt nhanh sẽ cho ra đường cắt đẹp, tiết kiệm thời gian và công sức lao động cho bạn. Với đặc thù trong môi trường công xưởng người dùng sẽ cắt nhiều loại sắt khác nhau như: sắt tròn, sắt chữ L, sắt đặc...

Khi tốc độ và khả năng máy cắt chuyên dụng được đảm bảo, máy sẽ hạn chế tối đa thời gian tiếp xúc với tia lửa điện, động cơ không phải vận hành tiên tục, được làm mát tốt hơn, sẽ tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Vỏ máy chắc chắn

Là dụng cụ thường xuyên tiếp xúc với môi trường làm việc khắc nghiệt như các công trường hay tiếp xúc với tia lửa điện nên một vỏ máy chắc chắn, cách điện, cách nhiệt ngăn cho các yêu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến mô tơ là rất cần thiết.

Với máy cắt sắt bàn bạn nên chọn vỏ máy bằng kim loại, cách vị trí tay cầm bằng nhựa. Với máy cắt sắt cầm tay thân máy làm từ nhựa cao cấp, có độ đàn hồi chống lại được các yếu tố bên ngoài sẽ phù hợp nhất.

Ngoài ra một vỏ máy tốt sẽ bảo vệ phần động cơ bên trrong hoạt động hiệu quả, bền bỉ ổn định hơn. Ví dụ như hình ảnh dưới đây chiếc máy cắt Bosch này có vỏ máy rất chắc chắn.

Lưỡi cắt sắc bén

Lưỡi cắt chính là linh hồn của máy, bạn sẽ chọn lưỡi cắt tròn có mạch cưa lớn, số răng cưa được sắp xếp phù hợp với khả năng cắt chính của máy. Khi lắp lưỡi cưa vào máy không bị công vênh, không dễ mài mòn và han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Lựa chọn lưỡi cắt có thể mài sẽ tiện lợi hơn cho bạn, điều này bạn có thể hỏi người bán hàng khi mua sắm, một số máy cắt sắt Bosch hiện nay có vành bảo vệ lưỡi cắt hay vành chắn tự động đóng mở khi bạn thao tác, nếu có điều kiện bạn hãy lựa chọn dòng máy này để hiệu quả sử dụng và an toàn cho bản thân.

Công suất phù hợp

Mỗi loại máy cắt sắt lại có khả năng cắt khác nhau tương ứng với công suất động cơ nên bạn cần chọn sao cho đúng với nhu cầu thực tế, sẽ rất khó nếu chiếc máy của bạn quá yếu.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường hay máy cầm tay... thì Siêu Chợ Cơ Khí là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi có tất cả các mặt hàng của cơ khí. Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng mà bạn đang tìm kiếm. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để có thể đặt và nhận được hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!