Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng: trước khi mua bất kì sản phẩm nào người dùng cũng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng thực tế, hãy xem xét bạn cần đến sản phẩm để ứng dụng trong công việc gì trước khi lựa chọn. Bạn hoàn toàn yên tâm, mỗi máy siết đều có thể tương thích với nhiều phụ kiện đầu vặn, nên hãy ưu tiên chọn máy phù hợp với việc chính bạn hay sử dụng nhất.

Chọn lực siết: đây chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chiếc máy siết bu lông đó có hiệu quả hay không? Hãy chắc chắn bạn đã biết được nhu cầu sử dụng của mình là gì để chọn được máy có lực siết phù hợp. Nếu lực mạnh quá sẽ làm trầy các đầu bu lông, còn lực quá nhỏ sẽ khiến máy làm quá tải, kém hiệu quả trong công việc.

Chọn loại máy: như ở phần trên chúng tôi có đưa ra 3 loại máy siết bu lông, bạn hãy xem xét đến nguồn kinh phí và yêu cầu để chọn máy dùng pin, dùng điện hay dùng khí nén. Từ công việc sẽ sử dụng máy bạn sẽ chọn loại máy dễ dàng hơn.

Chọn nhà sản xuất: giống như máy khoan, máy cắt và nhiều loại dụng cụ điện khác, nhà sản xuất sẽ quyết định đến nhiều yếu tố khác của sản phẩm. Hãy đầu tư cho mình một chiếc máy đến từ thương hiệu uy tín nhận được đánh giá tích cực từ người dùng. Đây chính là lý do vì sao, tại THB chúng tôi chỉ bán máy siết bu lông của các hãng hàng đầu thế giới như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley, Total....

Chọn kích thước đầu vặn: ở súng vặn bu lông sẽ phổ biến các kích thước đầu vặn 1/2, 1/4 hoặc 3/8 icnh. Hãy xem xét đến đường kính bu lông để chọn được chiếc máy phù hợp.

Chọn máy siết bu lông phù hợp với công việc

Máy siết bu lông được ứng dụng chủ yếu vào công việc sửa chữa xe ô tô, xe máy và lắp đặt chế tạo máy móc:

Máy vặn bu lông cho tiệm xe máy: thích hợp nhất sẽ là máy có đầu vặn 3/8inch, phù hợp vặn các loại ốc vít có kích thước nhỏ 12mm trở xuống, lực siết khoảng 550Nm - 1000Nm.

Máy vặn bu lông cho tiệm rửa ô tô con: sẽ là loại đầu vặn 3/4inch, có đường kính 27mm trở xuống, lực siết lớn từ 1000Nm đến - 2500Nm. 

Máy vặn bu lông cho máy móc: bạn có thể lựa chọn bất kì loại máy nào với điều khiện cần có lực siết phù hợp để khi bạn thay đổi đầu vặn máy sẽ hoạt động hiệu quả. Bởi công việc vặn bu lông ốc vít ở máy móc sẽ rất đa dạng, cần máy có thể tương thích được với đa dạng lục giác.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy siết bu lông thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!