Máy bắt vít đang là công cụ được ưa chuộng sử dụng trong mỗi gia đình, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc một cách hiệu quả và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức để hoàn thành công việc hơn nhiều so với vặn vít bằng tay. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy bắn vít với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Bài viết này có thể giúp bạn ra quyết định nhanh chóng hơn khi chọn mua cho mình chiếc máy bắn vít. 

Lựa chọn công suất phù hợp

Yếu tố đầu tiên người dùng cần lưu tâm là công suất hoạt động và mô men xoắn, hai thông số này sẽ quyết định đến độ mạnh yếu và mức độ xiết chặt của ốc vít. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có tính năng đảo chiều và điều chỉnh tốc độ, chắc chắn sẽ giúp bạn làm việc tiện hơn. Ngoài máy bắn vít chuyên dụng, bộ máy khoan cầm tay cũng có khả năng bắn vít mạnh mẽ không kém.

Chọn máy có trọng lượng nhẹ

Người dùng thường bắt nhiều vít một lúc, kết hợp lực tay khi đẩy vít vào nên bạn cần chọn một chiếc máy có trọng lượng nhẹ, với máy vít mini trọng lượng chỉ khoảng dưới 1kg, các dòng chuyên nghiệp sẽ từ 1 - 2 kg là phù hợp.

Thiết kế tiện dụng

Lựa chọn một chiếc máy vặn vít có độ hoàn thiện cao, cứng cáp, các chi tiết được ghép nối với nhau chắc chắn, vị trí tay cầm tạo ma sát tốt, thiết kế nhỏ nhọn nhưng cầm phải đầm tay là những yếu tố bạn cần ghi nhớ khi quan sát ngoại hình của máy bắt vặn vít.

Giá thành máy bắt vít

Máy bắn vít trên thị trường dao động với mức giá không quá cao, sau khi biết được nhu cầu và tính năng máy cần mua, lựa chọn mức giá nào sẽ do chính người tiêu dùng quyết định chịu đầu tư bao nhiêu. Giá thành cũng sẽ tùy thuộc vào thương hiệu như máy bắt vít Bosch chắc chắn sẽ cao hơn máy bắt vít đến từ các thương hiệu Trung Quốc.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy bắn vít thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!!