Hãng sản xuất máy Bosch

Bosch là một hãng sản xuất máy thổi bụi nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Hãng đang chú trọng và phát triển với 2 dòng máy chính là máy chạy điện và máy chạy bằng pin. Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm của hãng được nhiều gia đình chọn lựa và tin dùng.

Hãng sản xuất Makita

Makita là một hãng sản xuất nổi tiến trong lĩnh vực máy công nghiệp. Các dòng sản phẩm của hãng thường chuyên về thổi bụi công nghiệp với công suất lớn. Đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi và chất lượng sản phẩm, Makita cũng là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Hãng sản xuất Total

Là một thương hiệu nổi tiếng treen thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng sản phẩm của hãng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với công suất hoạt động từ 500 cho tới 800W nên sản phẩm cuẩ Total thường được sử dụng tại các gia đình hay các kho xưởng có không gian vừa phải.

Hãng sản xuất Hitachi

Có thể nói Hitachi là hãng sản xuất luôn có sự uy tín và chất lượng ngay từ khi mới ra đời. Sản phẩm của hãng luôn được khác hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính năng sử dụng.

Hãng sản xuất Osuka

Tuy là một thương hiệu không quá nổi bật nhưng các sản phẩm của hãng cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình và được nhiều khách hàng chọn lựa. Hiện nay, các sản phẩm của Osuka cũng được bán khá chạy trên các trang bán hàng điện tử.

Trên đây là một số thương hiệu sản xuất máy thổi bụi nổi tiếng bán chạy trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công việc của mình. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!