Máy siết bu lông Bosch: Bosch vốn là thương hiệu dụng cụ điện nổi tiếng nên không khó hiểu khi máy siết bu lông Bosch được khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay ở Việt Nam Bosch cung cấp không quá nhiều mã máy, chủ yếu là các máy sử dụng nguồn pin 18V.

Đây sẽ là lựa chọn dành cho người dùng thực hiện sửa chữa, lắp đặt máy móc, các sản phẩm có kích thước không quá lớn nên việc người dùng cầm nắm sẽ dễ dàng linh hoạt.

Máy siết bu lông Makita: có thể nói hiện nay Makita đang là thương hiệu có số lượng sản phẩm nhiều nhất, từ máy dùng điện đến máy dùng pin hãng đều có. Giá thành đa dạng, hướng đến mọi đối tượng người dùng đều có thể mua sắm.

Hiện nay hãng cung cấp nhiều máy siết bu lông khổng chổi than, tăng cường khả năng làm việc, vận hành tối đa.

 

Máy siết bu lông Dewalt: tuy không có nhiều sản phẩm nhưng Dewalt lại có các máy siết bu lông vô cùng hiện đại, đầy đủ tính năng, việc bạn lựa chọn cũng không quá khó, hãng này có cả máy bắn bu lông dùng điện và dùng pin. Giá thành tương đối cao, đi liền với độ bền của máy vượt trội.

Ở hãng Dewalt còn có các mã máy được người dùng ví như là quái vật vặn vít, siết bu lông. Mô tơ không chổi than, không có loại bu lông ốc vít nào có thể làm khó.

Máy siết bu lông Total: hãng này nổi bật với máy siết bu lông dùng điện, với giá thành rẻ, rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm thường có kích thước nhỏ và có khả năng tương thích với nhiều đầu vặn lục giác. Mỗi máy khi thay thế phụ kiện thường có thể bắt vặn ốc vít, thay thế cho máy bắt ốc vít.

Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc máy siết bu lông thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng cơ khí mà bạn cần, nào truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để sở hữu ngay món đồ yêu thích của bạn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!