Thước đo góc ra đời từ khá lâu và hiện nay thước được phát triển, xuất hiện với rất nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số loại thước đo góc được ứng dụng phổ biến với độ chính xác cao:

Thước đo góc vạn năng

 

Thước đo góc vạn năng được gắn vào một quy tắc thép không gỉ, cho phép đo các mẫu nhỏ khác nhau. Sản phẩm được sử dụng để đo máy móc, khuôn đục, thép… với độ chính xác cao.

Kết quả đo sẽ được hiển thị trên vạch chia cơ khí. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang làm trong ngành kỹ thuật.

Xem thêm: Ứng dụng và bảo quản thước đo góc

Thước đo góc nghiêng

Thước đo góc nghiêng là một dụng cụ không thể thiếu để sử dụng đo độ thăng bằng, kiểm tra góc của các vật dụng trong công nghiệp, ngành xây dựng.

Thước đo này bao gồm 2 loại là cơ khí và điện tử. Trong đó, thước đo điện tử được chú trọng sử dụng bở sỡ hữu màn hình LCD to và rõ nét giúp người dùng đọc được kết quả dễ dàng.

Thiết bị đo cơ khí còn giúp đo mặt phẳng nghiêng, xác định góc với độ chính xác gần như tuyệt đối.

 

Thước đo góc bán nguyệt

Thước đo góc bán nguyệt (hay còn gọi là thước đo góc 180 độ) cũng là một loại thước khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại thước đo góc 180 độ này thường được dùng để đo góc trong các ngành công nghiệp như chế tạo, sửa chữa máy móc.

Với chất liệu inox cứng cáp, thước đo góc có khả năng chịu lực tốt và chống mài mòn giúp hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường, điều kiện thời tiết khác nhau. Với khoảng đo góc đa dạng, độ chính xác cao, đây cũng là loại thước mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chúng.

Mỗi loại thước sẽ có những ứng dụng khác nhau, nếu bạn là người mới vào nghề hoặc đang có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc thước đo cứng cáp, bền bỉ chất lượng thì hãy liên hệ với Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

 

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!