Các loại pô độ xe máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Pô độ thương hiệu Leovince

Khi nhắc đến các loại pô độ trên thị trường hiện nay thì mình sẽ nghĩ ngay đến pô độ của thương hiệu Leovince. Với lợi thế được kết tạo từ nguyên liệu vô cùng tốt từ thép cao cấp. Pô Leovince có thể chịu nhiệt rất tốt, cả nhiệt độ cao và chống mài mòn tốt. 

Với nét thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng đi cùng hình dáng thể thao, pô Leovince rất được các biker tin dùng, đặc biệt là chúng được sử dụng trên hầu hết các dòng xe độ theo phong cách độ kiểng.

Pô độ Akrapovic R1

Nằm trong top các loại pô độ tinh tuý, các mẫu pô Akrapovic R1 phù hợp với rất nhiều dòng xe cả tay côn và tay ga… Có thể nói pô Akrapovic R1 là mẫu pô rất nhiều anh em mơ ước khoác lên mình cho “xế cưng” của mình.

Bằng những đường nét thiết kế tinh xảo cả bên ngoài lẫn bên trong đủ để thu hút bao ánh nhìn. Akrapovic R1 hoàn hảo hơn thế, song song với nét thiết kế mỹ miều ấy là chất liệu cao cấp, hiệu suất hoạt động tối ưu giúp hệ thống ống xả của pô làm việc hiệu quả, thoát hơi tốt và phát ra âm thanh mê hoặc người nghe.

Pô độ Akrapovic HP Full Titanium

Đây là mẫu pô trong số các loại pô độ khiến các biker yêu xe “u mê” vì cho âm thanh sướng tai không tả được. Nếu Hyper Class là mẫu pô độ top đầu trong các loại pô độ thì Akrapovic HP Full Titanium này xếp thứ 2 bảng.

Đặc biệt nhất của mẫu pô độ này chính là phần đầu của pô có khả năng chống nóng cực tốt nhờ được làm từ carbon. Ấn tượng hơn là khi xe vận hành, hơi nóng sẽ khiến cho logo team nổi bật lên, thu hút người nhìn.

Akrapovic HP Full Titanium mặc dù phát ra âm thanh rất mạnh mẽ nhưng lại không kém phần trầm ấm, mê muội.

Pô độ Akrapovic Anniversary Titan

Một trong các loại pô độ mang tên Akrapovic Anniversary Titan được sản xuất tại Malaysia. Điểm mạnh của mẫu pô này là tiếng nổ khi chỉ trầm ấm mà còn khiến người nghe có cảm giác sang trọng. Với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao, thiết kế bộ ống xả cực tốt chuyên dụng cho những ai đam mê các dòng xe tốc độ.

Mẫu pô xe máy độ SC Project GP S1

Bạn sẽ thường bắt gặp mẫu pô này trong các trường đua lớn của MotoGP hoặc SBK...Vì đây là một trong số các loại pô độ được thiết kế dành riêng cho các dòng xe đua, các mẫu xe moto PKL…

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang muốn mua các loại phụ tùng xe máy cho chiếc xế yêu của mình thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!!!