Trong vài năm gần đây, máy mài đai nhám được sản xuất trong nước ngày càng nhiều. Dưới đây là một số loại máy đai nhám phổ biến hiện đang có trên thị trường, bạn nên tham khảo bài viết này để có thêm kiến thức về máy mài đai nhám cũng như có thể dựa vào đây để chọn mua được máy phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.

 Máy mài đai nhám mini

– Các dòng máy mài nhám dây có công suất nhỏ, đa số là được nhập từ Trung Quốc, giá vô cùng hạt dẻ. Những dòng sản phẩm này thường sử dụng motor dòng DC.

Hình ảnh tham khảo

Ưu điểm: gọn nhẹ, giá rẻ

Nhược điểm: Vì công suất nhỏ nên chỉ mài được những vật dụng nhỏ mà không tỳ mạnh, vì nếu tỳ mạnh sẽ bị đứng motor. Tuổi thọ thường cũng không được lâu

Máy mài dây đai đa năng

Với thiết kế linh động, phù hợp với các tiệm sản xuất đa ngành nghề, các dạng máy mài đai nhám vòng có thể thay đổi tư thế mài khác nhau, thay đổi kết cấu module lô mài linh động nên có thể phục vụ nhiều công việc như mài ngàm hàn cầu thang, mài cạnh góc vuông, mài bề mặt cong uốn lượn, hoặc đánh bóng thanh hộp, đánh bóng thanh tròn.

Hình ảnh tham khảo

Máy mài đai nhám cầm tay

Là sự kết hợp giữa máy mài cầm tay và nhám dây, tắng tính linh động khi cần mài những góc nhỏ cố định. 

Hình ảnh tham khảo

Máy mài đai nhám công suất lớn

Đây là dòng máy mài công nghiệp mà Cơ Khí Đại Nhân đang phát triển mạnh và cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu mài với sức tỳ mạnh, cần mài nhanh và số lượng nhiều. Là dòng máy mài được thiết kế với bạc đạn loại tốt khi quay ở tốc độ cao. Khối lượng đế lớn để chống rung lắc khi chạy máy. Và khi sức tỳ lớn không bị trượt máy.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy mài đai nhám. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn có thêm kiến thức về máy mài đai nhám. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài đai nhám để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết mua ở đâu thì Siêu Chợ Cơ Khí là một sựa lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại đây, bạn có thể thoả thích mua sắm các vật dụng sửa chữa trong gia đình hay cũng có thể dành cho các xí nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian để có được sản phẩm mà bạn cần. Ngoài ra, chúng tớ còn có cả phụ tùng xe máy các loại. Truy cập vào website Sieuchocokhi.vn để mua và nhận hàng nhanh nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!