Có khoảng trên 100 loại đồng hồ đo áp suất Wika được phân phối trên thị trường. Thông thường bạn sẽ căn cứ vào mục đích sử dụng và yêu cầu kỹ thuật mà lựa chọn một loại đồng phù hợp. Dưới đây là các loại đồng hồ đo áp suất Wika phổ biến tại thị trường Việt Nam mà Siêu Chợ Cơ Khí tổng hợp được.

Đồng hồ đo áp suất Wika chân Inox

Đồng hồ đo áp suất Wika chân inox là một sản phẩm có độ bền cao, chịu được trong môi trường khắc nghiệt, có tính ăn mòn. Nhược điểm của đồng hồ Wika chân inox là giá thành cao.

Đồng hồ đo áp suất Wika chân đồng

Đồng hồ đo áp suất Wika chân đồng là sản phẩm thông dụng, ứng dụng phổ biến trong các công trình không đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Ưu điểm của đồng hồ Wika chân đồng là giá thành thấp hơn so với loại chân inox nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao.

Đồng hồ đo áp suất Wika dạng màng

Đồng hồ đo áp suất Wika dạng màng được dùng chủ yếu trong các nhà máy hay cơ sở sản xuất thực phẩm, đồng hồ được thiết kế có lớp màng bên ngoài tiếp xúc trực tiếp với nguyên vật liệu. Với cách thức này sẽ giúp việc vệ sinh lớp màng rất dễ dàng, các môi chất ăn mòn, chất kết dính hoặc hoá chất khi tiếp xúc trực tiếp với lớp màng này sẽ không làm hư hỏng đồng hồ đo áp suất. Nếu dung môi là hoá chất ăn mòn thì có thể dùng loại đồng hồ đo áp suất có màng dạng mặt bích.

Đồng hồ đo áp suất Wika chân sau

Loại đồng hồ đo áp suất Wika chân sau được sử dụng lắp đặt giữa các đường ống hoặc trong các tủ điện. Nó có tính đặc thù và không phổ biến như các loại đồng hồ chân đứng.

Trên đây là các loại đồng hồ đo áp suất Wika phổ biến tại Việt Nam mà Siêu Chợ Cơ Khí tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu về ngành nghề cơ khí một cách tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!