Các loại dây thông cống lò xo phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại dây thông cống được làm từ những vật liệu khác nhau, cụ thể: loại bằng inox, thép, loại công nghiệp, loại dành riêng cho máy khoan,... Bộ dụng cụ thông cống sử dụng chất liệu là kim loại hợp kim sắt thép kết hợp cùng với inox tạo ra sản phẩm có độ dẻo dai và bền bỉ cao, có thể uốn công đến 360 độ mà không bị hư hỏng. 

Dây thông cống lò xo 3A

Dây thông cống 3A là sản phẩm được thiết kế dạng lò xo với độ đàn hồi tốt, giúp bạn luồn dây vào sâu bên trong và lôi được các chất thải ra bên ngoài. Cách sử dụng dụng cụ này khá đơn giản, chỉ cần luồn sâu dây vào đường ống, nơi có chất thải bị tắc nghẽn và quay theo chiều kim đồng hồ. Trong quá trình này cần phải kết hợp đẩy và xả nước để trôi bớt lớp mỡ. Khi phần đầu lò xo quấn lại, bạn có thể vừa quay và kéo để lô rác thải ra ngoài. 

Tùy thuộc vào độ sâu của đoạn bị tắc nghẽn mà có thể lựa chọn dây lò xo với kích thước phù hợp. Sau khi sử dụng nên rửa sạch và phơi khô để không bị han gỉ và bền hơn. 

Dây thông cống lò xo 5m

Đây là dụng cụ mà các gia đình nên sử dụng bởi hầu như gia đình nào cũng sẽ gặp tình trạng trục trặc về đường ống thoát nước. Khi có dụng cụ này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ các vật cản ở bên trong đường ống bởi cấu tạo lò xo thép có thể kéo ra kéo vào với kích thước tối thiểu là 30cm và tối đa đến 5m. 

Dụng cụ này sẽ giúp bạn tiến sâu vào bên trong ống thoát nước và có thể uốn cong để đi tới mọi ngóc ngách trong đương ống thoát nước. Từ đó, có thể dễ dàng để giải quyết tình trạng tắc nghẽn đường ống, tắc nghẽn cống,... hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Dây thông cống lò xo 10m 

Day thong cong lo xo 10m cũng là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nếu muốn giải quyết tình trạng tắc nghẽn cầu cống của gia đình mình. Sản phẩm này có thiết kế đầu lò xo khá linh hoạt với thép cơ động theo cấu trúc khoa học. Vì thế, bạn có thể dễ dàng sử dụng dây thông cống 10m này để xử lý rác thải bị tắc nghẽn ở những đoạn uốn cong tưởng chừng như không thể xử lý được.

Sản phẩm này có thiết kế phù hợp cho nhiều loại đường ống thoát nước với những kích thước khác nhau, ví dụ như: đường ống nhà tắm, nhà vệ sinh, đường ống ở ban công, sân thượng, đường ống thoát nước, đường ống bồn cầu,... Sau khi sử dụng bạn chỉ cần rửa sạch, phơi khô và quấn gọn thành hình vòng tròn để cất giữ cho những lần sử dụng sau. 

Dây thông cống lò xo phi 16

Cũng như những loại dây thông cống lò xo ở trên, dây thông tắc cống phi 16 có thiết kế dạng lò xo dễ dàng luồn lách ở mọi đường ống có cấu trúc phức tạp, uốn khúc để đánh bay những mảng bám lâu ngày gây ứ đọng, tắc nghẽn.

Với những khớp nối chắc chắn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của dây thông cống phi 16 gồm 4 đoạn dài 5m. Dù là đường ống dài và phức tạp đến đâu thì day lo xo phi 16 cũng xử lý nhanh gọn mà không mất nhiều công sức; không tốn kém và không làm hư hỏng đường ống.

Không giống với các loại dây thông cống khác ở trên thị trường, sản phẩm này rất bền bỉ, có thể sử dụng trong môi trường ẩm thời gian dài, khó bị giãn và rất ít bị bào mòn. 

Những đặc điểm, ưu điểm nổi bật của dụng cụ dây thông cống lò xo 

Dòng sản phẩm này rất đa dạng với nhiều kích cỡ và độ dài khác nhau như 5m, 10m, 12m, 20m,... Nó có thể thông tắc cống có độ dài lên đến 30m với đường kính trên 100mm. 

Tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và sức lực. Có thể sử dụng cho nhiều lần sau nên rất tiện dụng. 

Dây thông cong lo xo 3A có thể sử dụng để thông tắc bồn cầu, thông tắc cống nhà tắm, đường ống thoát nước, chậu rửa,...

Khả năng loại bỏ các vật cản cứng đầu và phá vỡ những mảnh bám trong đường ống tốt. Không gây hại với công trình thoát nước và dễ dàng luồn lách qua các vị trí cơ lơ. 

Một số lưu ý khi sử dụng dây lò xo thông cống, bồn cầu.

  • Bạn nên sử dụng dây lò xo thông tắc cống, bồn cầu toiloet trong trường hợp bị tắc nghẽn do lâu ngày các chất thải bám lại với nhau. Đặc biệt là tóc rụng và bám lại thành từng búi lớn gây tắc nghẽn. Ngoài ra, khi một số vật cứng, không phân hủy vô tình rơi vào bồn cầu cũng sử dụng được.
  • Quá trình đưa dây vào và thu dây về cần thực hiện từ từ. Bạn không được nóng vội dẫn đến dây bị quấn lại, không đi đến điểm đích. Khi gặp vật cản, bạn không nên đẩy dây tiếp vì như thế dây sẽ bị dư và không thực hiện được động tác đẩy để phá tan mảng bám.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và cất gọn gàng bộ dụng cụ thông tắc cống, bồn cầu này. Sản phẩm có thể dùng để thông tác các loại bể phốt, đường cống. Vì vậy, bạn nên mua loại có độ dài lớn. Dây thông bồn cầu nhà vệ sinh chỉ sử dụng với những trường hợp thông tắc đơn giản.
  • Với những ca phức hợp thì tốt nhất là bạn nên gọi cho thợ thông tắc công chuyên nghiệp.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và sử dụng dây thông tắc cống. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc máy thông cống phục vụ cho nhu cầu công việc của mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!