Phuộc xe Ohlins

Đây là thương hiệu phuộc của Indonesia . Với công nghệ được sản xuất trên dây truyền tiên tiến và hiện đại. Ohlins cải thiện tốt bên trong của thuộc để giúp cho người điểu khiển xe luôn cảm thấy nhẹ nhàng khi sử dụng loại phuộc này. Phuộc Ohlin thường làm từ chất liệu nhôm cao cấp được nung nấu ở nhiệt độ cao nên phuộc rất chắc chắn. Ngoài ra bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện bằng chất liệu Cacbon chống gỉ. Do vậy phuộc không bị oxy hóa ở ngoài môi trường khác nhau.

Phuộc xe Nice zin

Đây là loại phuộc sản xuất tại Thái Lan. Xuất phát đầu tiên của phuộc này là loại phuộc được thiết kế cho dòng xe Wave Thái. Tuy nhiên hiện nay Nice zin sản xuất phuộc được gắn với nhiều dòng xe khác nhau. Phuộc Nice zin được sản xuất với công nghệ cao, chất liệu phuộc làm bằng hợp kim cao cấp, có độ bền cao. Phuộc Nice zin có nhiều mẫu mã cực đẹp đang là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Phuộc xe Yss

Đây là thương hiệu đến từ Thái Lan. Nó có vị thế rất lớn tại Thái Lan và các nước khác đều đánh giá cao bởi chất lượng. Luôn sản xuất theo quy trình khép kín và tuyên thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đề ra. Các sản phẩm phuộc của YSS được làm từ chất liệu thép chống gỉ cao cấp. Hệ thống giảm xóc nhanh, chất liệu sản phẩm nhẹ. Nên được đánh giá cao của nhiều người tiêu dùng. Phuộc với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, nhiều chủng loại. Giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo từng loại xe của mình.

Phuộc xe Racing boy

Đây là thương hiệu phuộc được sản xuất tại Malaysia. Chất liệu phuộc Racing boy đươc làm từ hợp kim pha nhôm nhưng là loại cao cấp. Được nung ở nhiệt độ cao, tạo độ bền chắc cho sản phẩm. Sau đó được sơn một lớp tĩnh điện để trống gỉ sét. Racing boy luôn trau chuốt sản phẩm của mình để mang đến cho người sử dụng một sản phẩm tốt nhất.

Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và phong phú. Phuộc xe Racing boy có chỗ đứng không nhỏ với nhiều người tiêu dùng.

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã tổng hợp cho bạn các hãng sản xuất phuộc chất lượng được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang muốn mua phuộc để tân trang lại cho chiếc xế yêu của mình nhưng không biết nên mua ở đâu thì tham khảo ngay Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!