Các dòng máy đo nội trở pin ắc quy tốt nhất hiện nay

Sau khi biết được công dụng của thiết bị đo nội trở ắc quy. Liệu bạn có đang thắc mắc không biết máy nào đo chất lượng ắc quy tốt nhất hiện nay? Trên thị trường có vô vàn sản phẩm thiết bị đo lường nội trở chính hãng, fake. Vậy nên, trong bài viết này Siêu Chợ Cơ Khí sẽ gửi tới bạn top các dòng máy đo nội trở ắc quy tốt nhất hiện nay. 

Máy đo nội trở pin ắc quy của hãng TEKON

Máy đo chất lượng ắc quy TEKON 950 có khả năng phân tích những thông tin liên quan tới acquy/pin/accu. Do vậy, thiết bị cho phép người sử dụng chẩn đoán, đánh giá hiệu suất và mức độ lão hóa. Từ đó phòng tránh những sự cố trong các hệ thống sử dụng acquy/accu/pin.

Máy đo nội trở pin ắc quy của hãng HIOKI

Máy đo ắc quy HIOKI 3554/Hioki 3561 hai sản phẩm nổi bật chất lượng nhất của hãng này. Thiết bị có thể hỗ trợ tốt công việc bảo trì, đánh giá mức độ suy giảm khả năng lưu trữ điện của ắc quy. Máy còn được tích hợp thêm Bluetooth, hỗ trợ kết nối với di động để quản lý dữ liệu tốt hơn.

Máy đo nội trở pin ắc quy của hãng HopeTech

Máy đo Hopetech CHT3554 là thiết bị đo kiểm ắc quy giá rẻ nhưng chất lượng cao. Thiết bị này có thiết kế rất nhỏ gọn. Cùng khả năng đánh giá nhanh nội trở và điện áp của ắc quy/pin/accu dự phòng.

Máy đo nội trở pin ắc quy của hãng Extech

Máy kiểm tra ắc quy Extech BT100 là thiết bị có khả năng kiểm tra pin, ắc quy rất chính xác. Là sản phẩm được thiết kế theo dạng cầm tay vô cùng nhỏ gọn. Sở hữu khả năng đo dung lượng của pin ắc quy kết hợp với đo nội trở chính xác. Vậy nên sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn.

Trên đây, Siêu Chợ Cơ Khí đã gợi ý cho bạn các dòng máy đo nội trở ắc quy tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường, máy cầm tay,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí. 

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!