Sau một thời gian sử dụng, dưới sự tác động của môi trường bên ngoài khiến các khớp nối nhanh cho máy rửa xe bị hỏng, nhờn ren và cần được thay thế. Chính vì là phụ kiện dùng để nối giữa dây rửa xe với súng rửa xe nên khớp nối nhanh máy rửa xe cao áp cũng chia thành khớp nối nhanh súng rửa xe cao áp và khớp nối nhanh cho dây rửa xe cao áp.

Mà mỗi loại khớp nối nhanh lại chia ra đầu đực và đầu cái.

Khớp nối nhanh súng rửa xe cao áp

Khớp nối nhanh súng rửa xe cao áp là một trong những loại khớp nối nhanh máy rửa xe cao áp được dùng phổ biên nhất. Các sản phẩm khớp nối nhanh súng rửa xe sẽ có nhiệm vụ lắp vào đầu súng rửa xe để lắp thêm béc phun hoặc bình bọt tuyết nhỏ.

  • Cút nối nhanh đầu cái súng rửa xe cao áp – khớp nối nhanh súng rửa xe

Cút nối nhanh đầu cái, khớp nối nhanh máy rửa xe đầu cái được làm bằng đồng, inox, kim loại mạ chrome, kích thước 3/8 inch và được dùng để lắp ở trên đầu súng máy rửa xe cao áp, máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy.

  • Khớp nối nhanh đầu đực súng rửa xe cao áp

Chất liệu bằng inox, màu trắng, kích thước 1/8 inch, nhỏ gọn, 1 đầu đuôi chuột, 1 đầu gen 1/8 inch. Nối giữa súng rửa xe với dây rửa.

Khớp nối nhanh dây rửa xe 

Khớp nối nhanh máy rửa xe loại kết nối dây rửa xe hay còn được biết đến với tên gọi cút nối ống nước, cút nôi dây rửa xe. Nhiệm vụ của sản phẩm này là để kết nối dây rửa xe với máy rửa xe.

  • Cút nối nhanh ống nước đầu đực 

Cút nối nhanh đầu đực có đặc điểm màu trắng, chất liệu inox, ở giữa khớp nối nhanh máy rửa xe được làm lõm lại, khi kết nối sẽ tạo độ chắc chắn, kích thước 3/8 inch, nhỏ gọn, 1 đầu đuôi chuột, 1 đầu gen 3/8 inch.

  • Cút nối nhanh khí nén đầu cái dây rửa xe

Dùng để nối giữa dây rửa xe cao áp với máy, được làm bằng đồng kích thước 1/2 inch.

Tham khảo bài viết để có thêm những kiến thức bổ ích nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để rinh về những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!