Vì sao chúng ta nên sử dụng băng cảnh cáo cáp ngầm?

Cuộc sống ngày càng phát triển việc thay thế cột điện dây điện cáp nổi trên mặt đường bằng dây cáp ngầm được chôn đặt ngầm dưới lòng đất có tác dụng rất lớn không chỉ tạo cảnh quan đô thị mà bảo vệ mọi người khỏi sự cố khác và hệ thống điện áp được an toàn không có sự can thiệp xâm hại của con người. Giúp cho người thi công và mọi người biết được nơi đó có dây cáp ngầm cần tránh. 

Khái niệm băng cảnh cáo ngầm là gì?

Đây là loại băng cáp ngầm được dùng trong quá trình làm công trình và cũng là để báo hiệu có nguy hiểm cá ngầm dưới đất để mọi người chú ý.

Đặc điểm công dụng của băng cảnh báo cáp ngầm.

Băng cảnh báo cáp ngầm có thật sự hữu ích hay không chúng ta đi tìm hiểu công dụng và đặc điểm của nó trong đời sống.Công dụng như đã nói ở trên là cảnh báo mọi người có cáp ngầm dưới đất. Nilon kết hợp với màng nhôm OPP, HDPE là đặc trưng là thành phần cốt yếu tạo nên…Với thành phần như vậy có thể được coi là siêu bền không thấm nước vì đơn giản là Nylon nên rất lâu phân hủy, mực in không phai, chịu lực tác động vật lý tốt nên có thể tồn tại trong lòng đất hàng trăm năm.

 Sự đa dạng của băng cảnh báo cáp ngầm là không chỉ nằm ở loại khác nhau về chất lượng mà còn về có nhiều kích thước khác nhau: 5,10,20,25 cm.Các cuộn băng được cuốn thành cuộn hình tròn tạo thành hình trụ có bán kính 5cm với độ dài 500m/cuộn, tùy vào độ lớn của đường cáp ngầm để lựa chọn loại băng cảnh báo phù hợp.


Cách sử dụng và bảo quản băng cảnh báo cáp ngầm

Băng cảnh báo cáp ngầm có nhiệm vụ cảnh báo công nhân trong quá trình thi công đào xới trong lòng đất để xác định được đúng vị trí của cáp ngầm. Để từ đó đưa ra được phương án an toàn phù hợp, tránh trường hợp bị giật điện khi chạm phải cáp điện ngầm.

Cách sử dụng:

Cảnh báo cáp ngầm đặt ở những nơi nguy hiểm nhằm cảnh bảo những nơi có cáp ngầm hố sâu để mọi người biết phòng tránh.

Cách bảo quản:

Cất giữ nơi khô ráo thoáng mát sau khi sử dụng xong, tránh ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao để có thể tái sử dụng cho lần sau.

Lưu ý:

Để mua được băng cảnh báo cáp ngầm cần chú ý đến mẫu mã, chất lượng, xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để mua được sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

Như vậy, qua những thông tin ở trên bạn cũng đã thấy được vì sao chúng ta nên sử dụng băng cảnh báo ngầm trong lúc làm việc rồi phải không. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích trong đời sống, nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!