1. Xà beng nhổ đinh 8 inches màu đen Stanley 55-116

 

Xà beng nhổ đinh 8 inches màu đen Stanley 55-116 là một sản phẩm chuyên dụng, bán chạy nhất hiện nay. Được làm từ chất liệu thép cao cấp, chống gỉ sét, chịu được nhiệt và lực tốt, nên được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng, công nghiệp, bảo dưỡng máy móc,…

Ưu điểm:

  • Xà beng nhổ đinh Stanley 55-116 có thiết kế một đầu nhỏ đinh và một đầu dẹp cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng nạy, bẩy hay tách rời các vật cứng nhanh chóng.

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, ứng dụng công nghệ rèn dập nên đảm bảo độ bền vượt trội.

  • xà beng này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu mà không gây cảm giác vướng víu.

  • Kích thước sản phẩm cực kỳ lý tưởng với: chiều dài 200mm – chiều ngang chỉ 16 mm. Thích hợp để bẫy các chi tiết nhỏ dễ dàng hơn.

  • Công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng khi sử dụng Stanley 55-116 và còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.

2. Xà beng thân lục giác 1.5m Stanley 55-150

 

Xà beng thân lục giác 1.5m Stanley 55-150 được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn, mang đến sự hài lòng nhất định.

Ưu điểm:

  • Cây xà beng Stanley 55-150 có thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng với mục đích tháo gỡ các chi tiết hoặc dùng làm đòn bẩy trong xây dựng hoặc bảo dưỡng, sửa chữa máy móc,…

  • Xà beng Stanley được làm từ chất liệu thép carbon cao cấp, trải qua quá trình xử lý nhiệt tiêu chuẩn nên đảm bảo độ cứng vượt trội, tăng thêm sức mạnh để người dùng có thể sử dụng tốt hơn.

  • Thêm vào đó, sản phẩm được bao phủ một lớp chống ăn mòn và có thể chịu tác động lớn từ bên ngoài, mang đến độ bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo từng năm tháng.

  • Đặc biệt, phần thân xà beng Stanley 55-150 được sản xuất theo công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên có độ bám chắc, tạo sự ma sát tốt khi cầm nắm.

3. Xà beng 30 inches/750mm Stanley 55-130

 

Xà beng 30 inches/750mm Stanley 55-130 có thiết kế 1 đầu nhỏ đinh và 1 đầu dẹt cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm thường được dùng để tách, cây, bẩy các vật cứng một cách đơn giản và nhanh hơn. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm:

  • Không chỉ làm từ chất liệu thép carbon không gỉ, cứng cáp và sản phẩm được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng chống ăn mòn, chống oxy hóa và chống rỉ từ môi trường làm việc.

  • Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ mới nhất, đạt độ cứng và sức chịu tải tuyệt vời theo tiêu chuẩn ASME của Mỹ.

  • Cùng với đó, xa beng Stanley 55-130 thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đem lại hiệu suất sử dụng cao nhất. Bạn có thể mang theo bên mình khi làm việc rất dễ dàng hoặc bảo quản trong tủ dụng cụ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

4. Xà beng nhổ đinh 36 inches Stanley 55-104

 

Xà beng nhổ đinh 36 inches Stanley 55-104 là sản phẩm cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng Việt khi được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, gia đình, công trình, văn phòng, công nghiệp sản xuất,…

Ưu điểm: 

  • Có thiết kế một đầu nhỏ đinh và một đầu dẹp cực kỳ tiện lợi. Người dùng có thể nhanh chóng nạy, bẩy hay tách bất kỳ vật cứng nào đều dễ dàng.

  • Toàn thân sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, bề mặt có sơn một lớp tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn, chịu được nhiệt và lực cao, mang đến độ bền và độ chắc chắn cao.

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất từ Châu Âu, với kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể mang theo khi làm việc rất dễ dàng. Đồng thời khi sử dụng vừa giúp tiết kiệm thời gian mà không tốn quá nhiều sức lực.

5. Xà beng 16x600mm Tolsen 25109

 

Xà beng Tolsen 16x600mm 25109 cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Bằng cơ chế đòn bẩy theo tiêu chuẩn và sử dụng chất liệu cứng cáp, giúp người dùng có thể tiết kiệm sức lực và tăng hiệu quả làm việc gấp nhiều lần.

Ưu điểm:

  • Xà beng Tolsen 25109 được làm bằng chất liệu hợp kim thép và mạ thêm lớp crom cực kỳ sáng bóng, tăng độ cứng và độ bền cao hơn.

  • Sản phẩm có thiết kế một đầu uốn cong và một đầu dẹp theo tiêu chuẩn tăng hiệu quả nạy, tách rời các vật cứng tốt hơn và còn đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

  • Khi sử dụng Tolsen 25109 để nhổ đinh sẽ giúp cho công việc trở nên nhẹ nhàng và đẩy nhanh tiến độ làm việc tốt hơn.

  • Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và dễ dàng cất giữ khi không sử dụng đến.

 

Trên đây là top 5 loại xà beng tốt bán chạy trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm cơ khí như dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường,... thì liên hệ ngay với Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Ngoài những mặt hàng về cơ khí thì chúng tớ còn có cả các mặt hàng về phụ tùng xe máy, bạn có thể shopping mua hàng cơ khí và cũng tận dụng được thời gian đó để mua thêm phụ tùng xe máy sửa chữa cho chiếc xe yêu quý của mình, tiện quá phải không nào. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để thỏa sức mua sắm nhé.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!