Siêu Chợ Cơ Khí là sàn thương mại điện tử về cơ khí tại Việt Nam, nơi mà khách hàng thoả sức tìm hiểu về những sản phẩm ngành cơ khí, hơn nữa là sự an tâm về chất lượng cũng như giá cả và trải nghiệm mua sắm tuyết vời cùng chúng tôi. Dưới đây là tổng hợp những điều cần biết khi mua hàng cơ khí online trên Siêu Chợ Cơ Khí mang lại hiệu quả.

Điều cần biết khi mua hàng cơ khí online:

Dưới đây là những điều bạn cần biết khi mua hàng cơ khí online:

-        Tìm hiểu kĩ sản phẩm

 

Đây là cách mua hàng cực kì hiệu quả. Nhiều người cho rằng sản phẩm thật không giống như hình ảnh đăng bán trên website.

Bạn hãy bỏ ra ít phút để đọc những thông tin chi tiết về sản phẩm cang chi tiết càng tốt về: công dụng, công suất, thông số kĩ thuật, mô tả và cả hướng dẫn sử dụng (nếu có)…Điều này sẽ giúp bạn hình dung tốt hơn về sản phẩm mà bạn cần mua, giúp bạn hạn chế tối đa việc nhận hàng không mong muốn.

-        Tham khảo giá bán trước khi mua

Giúp bạn tìm được giá tốt nhất cho sản phẩm muốn mua. Không chỉ cung cấp cho bạn các mức giá khác nhau cửa nhiều shop cho cùng một sản phẩm, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giảm giá trên các shop khác để bạn so sánh giá. Giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí mua sắm.

-        Đọc đánh giá của khách hàng về sản phẩm

Hãy dành thời gian để đọc đánh giá (review) sản phẩm mà bạn cần mua từ những khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm. Mặc dù ngồi đọc review sẽ hơi tốn thời gian của bạn một chút nhưng bạn sẽ tìm được những kinh nghiệm mua hàng cho bạn. Họ sẽ cho bạn biết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước khi bạn đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.

-        Khi nhận hàng cần kiểm tra kĩ gói hàng rồi mới thanh toán

Nếu bạn đã lựa chọn được sản phẩm, nhà cung cấp để đặt hàng thì bước cuối cùng là nhận hàng và thanh toán. Sẽ có nhiều hình thức thanh toán khi mua hàng online như nhận hàng rồi thanh toán, chuyển khoản trước rồi nhận hàng sau,…nếu bạn lần đầu mua hàng online hoặc lần đầu mua hàng ở một nhà cung cấp nào đó thì mình khuyên bạn nên chọn hình thức nhận hàng rồi thanh toán để được đảm bảo.

Hiện nay, nhiều website bán hàng online thường yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. Vì sau khi bạn nhận hàng và thanh toán xong thì mọi thắc mắc sau này về sản phẩm sẽ không được giải quyết nữa.

Vậy nên, khi nhận hàng bạn cần kiểm tra gói hàng đó và chỉ nhận hàng khi gói hàng không có dấu hiệu đã bị bóc ra hay bị bóp méo. Đồng thời kiểm tra xem số tiền thanh toán có đúng với số tiền trên đơn hàng của bạn hay không. Và nếu được thì bạn nên yêu cầu mở hộp sản phẩm để kiểm tra rồi mới nhận và thanh toán.

Nếu trong trường hợp người giao hàng bảo không cho mở hàng ra trước thì bạn nên kiểm tra kỹ tem niêm phong bên ngoài, sau đó trong quá trình mở hộp bạn nên quay video lại để làm bằng trước khiếu nại nếu có vấn đề về sản phẩm.

-        Chính sách bảo hành:

 

Với các sản phẩm có giá cao, bạn hãy đặc biệt lưu ý vấn đề này. Hãy nhắn tin với người bán về chính sách bảo hành, đổi trả:

+   Thời hạn đổi trả, bảo hành.

+   Có phiếu bảo hành kèm theo hay không?

+   Các trường hợp được bảo hành.

=> Khi mua hàng cơ khí trên Siêu Chợ Cơ Khí, hãy xem xét kỹ giá cả và thông tin phẩm trước khi quyết định đặt hàng. Điều này áp dụng với tất cả các trang mua hàng online khác. Với những gì đang có, Siêu Chợ Cơ Khí hoàn toàn xứng đáng là một điểm bán hàng để yên tâm lựa chọn với uy tín vốn có. Hãy truy cập Siêu Chợ Cơ Khí để trải nghiệm sự tiện lợi của việc mua hàng cơ khí online.