Máy hàn que Weldcom 200

Máy hàn que Weldcom 200 sẽ là lựa chọn phù hợp cho xưởng hàn sắt quy mô vừa và nhỏ. Máy hàn Weldcom Maxi 200 này hoạt động với công suất lý tưởng 6.6 KVA, cường độ dòng hàn max 200A, cho phép hàn liên tục với que 3.2mm hiệu suất 100%; hàn được que 4.0mm liên tục tại dòng hàn 160A hiệu suất 60%.

Máy hàn Weldcom 200 được nhiều người yêu thích vì không chỉ đáp ứng được yêu cầu hàn sắt dày, mà chiếc máy hàn 200A này còn rất nhỏ gọn, có tính di động cao, phù hợp để hàn lan can, cửa sắt, làm biển quảng cáo,... Ngoài ra, máy còn được trang bị cấp bảo vệ IP23, loại máy chống nước và chống bụi ở mức cao nhất (thông thường máy hàn chỉ có cấp bảo vệ IP21).

Máy hàn que Weldcom 200 hàn đa dạng các loại vật liệu: thép cacbon, thép hợp kim, thép không gỉ.

Máy hàn que Hồng Ký HK120A

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 120A à máy hàn mini giá rẻ nhất trong tất cả các dòng máy hàn điện tử Hồng Ký, phù hợp dùng trong gia đình, sửa chữa nhà cửa, ngành xây dựng,... 

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 120A có phạm vi điều chỉnh dòng hàn từ 20A - 120A, điện thế ra DC 63V, giúp kéo liên tục que 1.6 - 2.6 ly. Máy hàn được ứng dụng công nghệ inverter giúp hàn tiêt kiệm điện, dòng hàn lớn, hàn vật liệu ổn định, tốc độ hàn nhanh, độ kết dính cao. 

  • Hiệu suất đạt 60% khi hàn ở mức 100A
  • Hiệu suất đạt 40% khi hàn ở mức 120A cho khả năng hàn tốt hơn.

Máy hàn que Jasic ZX7-200 Pro

Máy hàn Jasic ZX7-200 là máy hàn mini Jasic có dòng hàn 10 - 200A, có thể hàn que 1.6 - 3.2mm và thực hiện hàn trên inox, sắt như làm bàn, ghế, lan can, hàng rào, chế tạo, sửa chữa các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình,... 

  • Hàn que 2.5mm liên tục hiệu suất 100%
  • Hàn que 3.2mm liên tục hiệu suất 60%

Jasic ZX7-200 Pro cũng chính là máy hàn mini nhỏ gọn được ưa chuộng nhất cho mọi gia đình, giúp cánh mày râu có thể tự tay sửa chữa những món đồ trong nhà, tự chế các đồ bằng sắt, inox.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu cũng như làm việc an toàn với máy hàn que. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hàn que nhưng chưa biết mua máy hàn que ở đâu chất lượng, uy tín thì hãy tham khảo ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé.

Chúng tớ có các mặt hàng chuyên về cơ khí như các loại máy cầm tay, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường,... ngoài ra chúng tớ còn có cả phụ tùng xe máy các loại. Nhanh tay truy cập vào Website Sieuchocokhi.vn để được trải nghiệm các mặt hàng mà bạn yêu thích nhất nhé. Bên cạnh website Sieuchocokhi.vn thì chúng tớ cũng có ứng dụng riêng dành cho điện thoại, bạn nên tải app về điện thoại để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!